top of page

CHÍNH SÁCH ĐỔI / TRẢ

ĐIỀU KIỆN ĐỔI / TRẢ HÀNG

Chấp nhận đổi sản phẩm áo ngực nếu sản phẩm do Skiva giao nhầm màu, nhầm size, nhầm sản phẩm, hàng hóa bị hư hỏng từ phía nhà sản xuất hoặc trong quá trình đi giao hàng.

Sản phẩm đáp ứng đầy đủ điều kiện đổi hàng bao gồm:

  • Đóng gói bao bì, tem, nhãn mác  và các phụ kiện tặng phẩm kèm theo (nếu có) còn nguyên vẹn đầy đủ.

    • Sản phẩm chưa qua sử dụng, giặt tẩy, là, sấy…

    • Sản phẩm không bị bẩn, hư hỏng, không có mùi lạ

    • Có hóa đơn mua hàng, phiếu giao hàng còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, chỉnh sửa

    • Quý khách có thể đổi màu, size, cup cho sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua

  •   Chấp nhận đổi trả hoặc hoàn tiền cho quý khách đối với các sản phẩm được xác định là lỗi từ nhà sản xuất hay sai sót từ nhà phân phối Skiva tại thời điểm giao hàng

  •   Không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm khuyến mãi

  •   Hạn chế áp dụng đổi trả hàng với các sản phẩm quần lót, phụ kiện... vì lý do an toàn vệ sinh và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI / TRẢ HÀNG TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU

  • Quý khách không đáp ứng đầy đủ điều kiện đổi hàng nêu trên

  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, móp méo, bẩn, đứt chỉ...)

  • Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.

HƯỚNG DẪN ĐỔI / TRẢ HÀNG

  • Quý khách kiểm tra sản phẩm cần đổi trả đáp ứng quy định đổi trả hàng của Skiva

  • Quý khách liên hệ với Skiva (qua Email, Fb, số Hotline…) nêu rõ lý do đổi/trả hàng và hình ảnh tình trạng sản phẩm khi nhận

  • Sau khi Skiva xác nhận quý khách được đổi trả hàng, vui lòng đóng gói sản phẩm như nguyên kiện bao gồm các chứng từ liên quan gửi đến địa chỉ Showroom của Skiva

  • Hoặc liên hệ với nhân viên Skiva để được hỗ trợ về việc nhân viên giao hàng đến giao và lấy hàng đổi tại nhà quý khách.

  • Sau khi nhận sản phẩm, Skiva sẽ kiểm tra và liên hệ với khách hàng về việc đổi trả hàng.

  • Skiva giữ quyền từ chối đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm đổi trả không đáp ứng điều kiện đổi trả hàng theo quy định.

THỜI GIAN ĐỔI / TRẢ HÀNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

PHÍ ĐỔI / TRẢ HÀNG

  • Phí đổi / trả hàng được xác định là chi phí vận chuyển trả hàng lại kho hàng Skiva và đổi sang hàng mới (nếu có) cộng với các chi phí phát sinh khác (nếu có).

  • Chi phí này sẽ được Skiva thông báo công khai tới Quý khách sau khi thống nhất với bên vận chuyển hàng.

  • Trong trường hợp hàng đổi trả được xác định là do lỗi của nhà sản xuất hoặc sai sót từ Skiva trong quá trình giao hàng và vận chuyển (nhầm mầu, nhầm size, nhầm hàng hóa, hàng hóa bị hư hỏng), Skiva sẽ thanh toán chi phí đổi / trả này

  • Các trường hợp khác ngoài trường hợp kể trên, lỗi được xác định từ phía Quý khách hoặc ngoại cảnh (đặt nhầm size, không vừa…), Skiva chỉ hỗ trợ đổi hàng cho Quý khách. Sau khi liên hệ đổi hàng và được sự chấp thuận từ phía Skiva, Quý khách sẽ chịu toàn bộ chi phí đổi hàng và chi phí phát sinh (nếu có)

Bảng đổi trả hàng 2.png
bottom of page